Friday 11 May 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 289

-- காமத்தின் கலைவாணி மல்லிகா நான் அருண்குமார். நான் இதுவரை என் மனைவியைத் தவிர வேறு யாரையும் ஓத்ததில்லை. எனக்கு கல்யாணம் ஆகி ஒரு மாதம் தான் ஆகிறது. என் மனைவி ரத்தியாதேவி வயது 19. மிக அழகாக நடிகை சிம்ரன் போல இருப்பாள். எனக்கு அவளைப் பற்றிய ஒரு சந்தேகம் என் மனசை அரித்துக் கொண்டிருக்கிறது. என் முதலிரவில் நான் அவளை ஓழ்த்தேன். அப்போது அவள் மிகவும் வெட்கப்பட்டுக் கொண்டுதான் உடையெல்லாம் அவுத்துட்டு புண்டையைக் காட்டினாள். நான் அவள் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை நுழைத்த போது இறுக்கமாக ஆனால் வழுவழுன்னு உள்ளே போனது. குத்துவதற்கு நன்றாக இருந்தது. நான் முதன்முறையாக ஒரு பெண் ஓக்கும் போது அவள் புண்டையில் இருக்கும் கன்னித் திரை கிழிந்து ரத்தம் வரும் என்றும் அவளுக்கு வலியிருக்கும் என்று சொல்லக் கேள்விப் பட்டிருக்கிறேன். ஆனால் ரத்தியாவுக்கு அது போல புண்டையில் ரத்தம் எதுவும் வரவில்லை. அவளுக்கு நான் ஓக்கும் போது வலியும் இல்லை. ஒருவேளை அவள் கல்யாணத்திற்கு முன்பே வேறு யாரிடமும் ஓத்திருப்பாளோ என்று ஒரு சந்தேகம். தயவு செய்து என்னைத் தப்பாக நினைக்க வேண்டும். எனினும் என் சந்தேகத்திற்கு அதாவது அவள் முன்பே வேறு யாரிடமும் ஓத்திருப்பாளோ என்ற என் ஐயத்திற்கு நீ தான் விடை சொல்ல வேண்டும். உன் கூதிக்கு கோடி முத்தங்களுடன். __________அருண்குமார். அருண்குமார் நீங்கள் எந்த யுகத்தில் இருக்கிறீர்கள்- ஹைமன் எனும் கன்னிச்சவ்வு பெண்களுக்கு பிறந்ததிலிருந்தே இருக்கிறது. பருவம் அடைந்தபின் டெவலப் ஆகிறது. அது முற்றிலுமாக கூதி ஓட்டையை அடைத்தபடி இருக்காது. ஒரு பிறை வடிவில் ஓட்டையின் பெரும்பாலான பகுதியை மூடிக் கொண்டிருந்தாலும் அதில் சிறு வழிகளும் சிறு ஓட்டைகளும் இருக்கும். அதன் வழியாகத்தான் பெண் தூரமாகும் போது உதிரம் வெளியேறுகிறது. முன்பெல்லாம் ஒரு குட்டி வயதுக்கு வந்த உடனேயே அவள்து 14 15 வயதில் கூட திருமணம் செய்து வைத்தார்கள். அப்பொழுது அவளை ஒக்கும் போது அந்த ஹைமன் ரப்சர் ஆகி புண்டையில் இரத்தம் வரும். ஏற்கனவே ஹைமனில் இருந்த சிறிய துவாரங்களில் சுன்னி ஃபோர்சாக நுழைக்கப்படும் பொழுது அது கிழிந்து இரத்தம் வந்தது. ஆனால் இப்பொழுதெல்லாம் இவ்வாறான குழந்தைத் திருமணங்கள் தடை செய்யப் பட்டு விட்டு பெண்கள் நன்றாக பருவத்தினை எட்டிய பின் 18 19 வயதுக்கு மேல்தான் திருமணம் செய்கிறார்கள். இந்த இடைப்பட்ட ஐந்து ஆறு ஆண்டுகளில் கன்னிச்சதை பல் வேறு காரணங்களால் இயல்பாகவே விரிந்து கொடுத்து ஓட்டை விரிவாகி விடுகிறது. அதிலும் உடற்பயிற்சிகள் செய்தல் நீச்சல் ஓட்டம் சைக்கிளிங் செய்தல் போன்ற செயல்களில் ஈடுபடும் பெண்களுக்கு இது சற்றேறக்குறைய முற்றிலுமாக கன்னித்திரை மறைந்து விடுகிறது. மற்றுமொரு முக்கியமான பொதுவான காரணம் பெண்கள் சுய இன்பம் செய்யும் போது கத்தரிக்காய் கேரட் வெள்ளரிக்காய் மெழுகுவர்த்தி போன்றவற்றை ஆழமாக புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்திக் கொள்வதாலும் இவ்வாறு அமைகிறது. எனவே முதலிரவில் ரத்தியாவை ஓக்கும் போது அவள் புண்டையில் இரத்தம் வரவில்லை என்பதால் அவள் முன்பே யாரிடமாவது ஓத்திருப்பாள் என்று வீணான குழப்பம் அடையவேண்டாம் அருண்குமார். அதிலும் அவள் சிம்ரன் போல அழகாக இருப்பாள் என்று வேறு எழுதியுள்ளீர்கள். அந்த அழகியை எந்த மனக் குழப்பமும் இன்றி ஓழ்த்து மகிழ்ந்து இன்புற்று வாழுங்கள். 2 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

4 comments:

  1. Hi Tamil Tambies For Tamil Kama Kathai
    500+ Tamil KamaKathaikal Visti

    http://tamilkamakathaigalx.blogspot.in/

    http://tamilkamakathaigalx.blogspot.in/

    ReplyDelete
  2. Any boys and girls are here looking for real pleasure. I am hot now, come to me for video chat. click here

    ReplyDelete
  3. I am ragav from Chennai, interested in sex and required sex partner for long time relationship with safe. Interested girls can call or msg 8675485235

    ReplyDelete
  4. Sir
    Ava Addams,Karen fisher, Alexis fawx,Julia Ann,Alura jenson,Romi rain
    Reagon foxx,
    Ivungala pathi, ivungala podara maari

    ReplyDelete